Translate

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Một đêm đi hoang của hoàng tử nước Anh

Ngày 17-8-2012, Carrie và một số bạn gái tổ chức họp mặt tại Las Vegas. Vào buổi chiều, họ đùa nghịch trong hồ bơi của khách sạn Encore Wynn. Trong một căn nhà gỗ hạng VIP gần đó, hoàng tử cùng hai bạn thân Arthur Landon và Tom Inskip đang đùa giỡn. Tôi biết ngay, anh ta khác với người thường... Tôi la lên: Ôi lạy Chúa, Hoàng tử Harry! Sau đó, đến tối, hai gã thuộc hạ xâm nhập băng con gái và đề nghị họ leo lên bờ chơi với mình. Tôi nghĩ đó chỉ là một câu nói bâng quơ. Tại Las Vegas, ai cũng có thể nói bất cứ chuyện gì để dẫn mình đi đâu đó. Họ cũng đã đề nghị như vậy với hàng chục đứa con gái đẹp khác. Nhưng tôi quyết không bỏ lỡ cơ hội chơi đùa với hoàng tử.



Không hề biết an ninh chìm đang phục kích xung quanh, Carrie và các bạn chui vào phòng VIP, nơi âm nhạc nổ điếc tai và rượu chảy tràn lan. Harry đã không có gì trên người rồi! Thật là điên. Anh ta làm ra vẻ như đang chơi đàn guitar bằng cây cơ đánh billard. Anh ta hét lên: ai đó kiếm giùm tôi chiếc găng tay. Tôi sẽ bắt chước như Michael Jackson! Theo Carrie, hai gã bạn xúi Harry nốc rượu và ôm chặt những kẻ có mặt trong căn phòng, với giá 6.000 euro/đêm. Tôi nhận ra cô gái đã từng chụp hình sex trên trang bìa của Tạp chí Sun. Đó là một cô gái Mỹ, rất đẹp... nhưng đang say bí tỉ. Còn nhiều con trai và con gái khác trần truồng nữa. Nhưng họ không làm tình, chỉ chơi trò sexy thôi. Rồi Harry nói chuyện với Carrie về nước Anh. Cô đã từng sống đến 7 tuổi tại Suffolk, nơi đặt căn cứ không quân của hoàng tử. Anh ta nhìn vào mắt tôi, cầm lấy bàn tay và dẫn vào một căn phòng... Chúng tôi ôm nhau. Anh nói tôi thật tuyệt. Chỉ vì quá say...
 


Carrie tại hồ bơi khách sạn

Giây phút vui đùa chỉ kéo dài chừng 20 phút trước khi cả hai quay trở ra. Mọi người làm như chẳng có chuyện gì xảy ra. Sáng hôm sau, Carrie trở về nhà và chẳng còn nghe tin tức gì về Harry. Tôi chẳng biết tại sao gia đình anh ta lại quá khắt khe. Chỉ đùa thôi mà. Những bức ảnh chẳng có gì phải đáng xấu hổ.

Trước mối đe dọa của Carrie, sẽ còn đưa ra những bức ảnh khác nữa, cảnh sát Hoàng gia đang điều tra về người phụ nữ này và xem cô ta là một “kẻ cơ hội”. Không đùa chứ? Chỉ cần xem qua lý lịch đủ để nghi ngờ. Là người mẫu nghiệp dư, đang làm thẩm mỹ tại San Diego, cô ta không phải 32 tuổi mà là 40! Cô ta bị bắt tại phi trường California, mấy ngày sau khi ở Las Vegas. Năm 2003, Carrie đã từng chơi ngân phiếu giả 16.000USD và bị giam tại nhà tù hạt Harrison, bang Mississippi. Khi được thả ra, cô ta nói: tôi nghĩ các cơ quan tình báo Anh, hay ai đó bảo vệ Hoàng gia, đã có mắc mứu gì đó khi bắt giữ tôi. Chẳng bao lâu nữa, cô ta sẽ nói: Nữ hoàng Elizabeth đe dọa nhốt mình trong tòa tháp Luân đôn...


Nguồn: www.congan.com.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo thế giới, nơi cung cấp các tin tức nóng hổi nhất quốc tế