Translate

Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Trung Quốc khẳng định sẽ nỗ lực bảo vệ “chất xám”

Theo Reuters cho hay, nhà chức trách Trung Quốc khẳng định với các nhà đàm phán thương mại của Mỹ rằng Bắc Kinh sẽ tiếp tục nỗ lực bảo vệ các quyền sở hữu trí tuệ tại nước này.

Hải quan Trung Quốc bắt giữ 1 lô hàng máy tính bảng giả nhãn hiệu Ipad. (Nguồn: Google Images)

Bên cạnh đó, Trung Quốc cũng sẽ tích cực tuyên chiến với nạn ăn cắp bản quyền bằng việc thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng phần mềm hợp pháp.
Bộ trưởng thương mại Chen Deming của Trung Quốc cũng cho biết đã đồng ý giải quyết những khiếu nại lâu nay mà phía Mỹ đề cập, trong khi quan chức Mỹ hứa sẽ đáp ứng nhu cầu của Bắc Kinh đối với vấn đề xuất khẩu các sản phẩm công nghệ của Mỹ, cũng như tạo điều kiện cho Trung Quốc đầu tư nhiều hơn vào nước họ.
Thông tin tích cực trên được đưa ra trong bối cảnh Mỹ luôn cực lực lên án những hành vi xâm phạm tài sản trí tuệ hết sức phổ biến tại quốc gia đông dân nhất thế giới.
Trước đó, Mỹ cho rằng chính quyền Trung Quốc chưa thực sự quyết tâm giải quyết vấn nạn này và đó chính là rào cản khiến hai bên không thể tìm được tiếng nói chung trong việc hợp tác phát triển lĩnh vực công nghệ./.
Văn Hưng (Vietnam+)

Nguồn: www.vietnamplus.vn

Các bài liên quan:

http://vesinhsach.net/52/236/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay.htm

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/112/257/Dich-vu-ve-sinh-van-phong/Dich-vu-ve-sinh-van-phong.htm

phu bong san go danh bong san go

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo thế giới, nơi cung cấp các tin tức nóng hổi nhất quốc tế