Translate

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

AL hối đưa lực lượng gìn giữ hòa bình tới Syria

THX đưa tin, Tổng Thư ký Liên đoàn Arập (AL) Nabil al-Arabi ngày 13/1 cho rằng Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc cần phái lực lượng gìn giữ hòa bình đến để bảo vệ người dân Syria, nhưng nhấn mạnh lực lượng này sẽ không tham gia tác chiến.

Tổng Thư ký Liên đoàn Arập (AL) Nabil al-Arabi. (Nguồn: AFP)

Trong phiên mở đầu hội nghị khẩn cấp của Hội đồng AL, ông Arabi kêu gọi Hội đồng Bảo an ra quyết định chiểu theo điều 7 Hiến chương Liên hợp quốc cử lực lượng gìn giữ hòa bình đến Syria để hối thúc ngừng bắn và bảo vệ dân thường Syria.
Ông cũng cho biết cuộc đàm phán với Đặc phái viên chung của Liên hợp quốc-AL về Syria, ông Lakhdar Brahimi, đang diễn ra nhằm tìm kiếm cơ chế giải quyết khủng hoảng. Tuy nhiên, theo ông Arabi, trong tương lai gần sẽ không có giải pháp rõ ràng nào.
Trong khi đó, Ngoại trưởng Lebanon Adnan Mansour cho biết “số người tị nạn Syria ở Lebanon đã đạt con số 200.000 và 75% trong số đó là trẻ em và phụ nữ, tạo ra một gánh nặng to lớn ở Lebanon”.
Hiện Lebanon đang tìm cách giải quyết cuộc khủng hoảng tị nạn và giảm bớt khó khăn của người tị nạn cho đến khi họ trở về nước./.
(Vietnam+)
 

Nguồn: www.vietnamplus.vn

Các bài liên quan:

dịch vụ làm sạch hàng ngày

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/112/257/Dich-vu-ve-sinh-van-phong/Dich-vu-ve-sinh-van-phong.htm

phu bong san go danh bong san go

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo thế giới, nơi cung cấp các tin tức nóng hổi nhất quốc tế