Translate

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Cựu TT Bush rao bán xe cũ với giá “trên trời”

Cựu Tổng thống George W. Bush đem đấu giá chiếc xe bán tải Ford F-150 với giá 300.000 USD, đắt ngang ngửa với các siêu xe Lamborghini, Ferrari…đời mới.

Chiếc Ford F-150 King Ranch 4x4 SuperCrew có chữ ký của cựu Tổng thống Bush được bán với giá 300.000 USD.
 
Cựu Tổng thống Bush đem chiếc xe của ông bán tại nhà đấu giá Barret-Jackson ở Scottsdale, bang Arizona (Mỹ) vào ngày 19/1 vừa qua và tuyên bố rằng toàn bộ số tiền bán xe sẽ dành hết cho Fisher House Foundation - quỹ viện trợ cho các gia đình quân nhân Mỹ bị thương.
 
Chiếc Ford F-150 King Ranch 4x4 SuperCrew phiên bản 2009 của ông Bush không có điểm gì khác biệt gì so với những chiếc Ford F-150 khác. Điều đặc biệt của chiếc xế này có lẽ nằm ở chỗ nó được đích thân cựu Tổng thống Mỹ đặt mua sau khi rời Nhà Trắng.
 
Thêm vào đó, chiếc xe bán tải này có chữ ký của cựu Tổng thống Bush ở gần tay lái và tặng kèm một đoạn video ngắn cho thấy ông đã lái chiếc xe đó để dạo quanh trang trại của mình.
 
Cựu Tổng thống Bush cho biết mặc dù không lái chiếc xe này thường xuyên trong những năm qua, nhưng ông sử dụng nó để đến trang trại của mình ở Texas.

Trước đó, cựu Tổng thống Bush cũng tham gia một phiên đấu giá khác tại Barret-Jackson. Một chiếc máy kéo mới do Hà Lan sản xuất thuộc sở hữu của Jay Leno và kèm theo chữ ký của cựu Tổng thống Bush được bán với giá 535.000 USD. Và số tiền đó cũng được người chủ chiếc xe dành tặng hết cho quỹ Fisher House Foundation.
 
Tất cả số tiền mà cựu Tổng thống Bush và những người khác quyên góp sẽ được Fisher House Foundation hỗ trợ cho các gia đình của binh lính Mỹ bị thương và giúp họ điều trị chấn thương. Thêm vào đó, Fisher House cũng có các chương trình học bổng dành cho con em và vợ hoặc chồng của cựu chiến binh bị thương hoặc mất tích.
 
Dưới đây là một số hình ảnh xe cũ của cựu Tổng thống Bush bán với giá 300.000 USD:
 

Nguồn: kienthuc.net.vn

Các bài liên quan:

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/133/252/Giat-tham-van-phong/Giat-tham-van-phong.htm

lan son quet voi xu ly silicon

dịch vụ vệ sinh văn phòng

ve sinh cong nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo thế giới, nơi cung cấp các tin tức nóng hổi nhất quốc tế