Translate

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Trung Quốc tung ảnh Hải quân 'diễu võ dương oai'

Chùm ảnh được thực hiện khi lực lượng đặc nhiệm Hải quân Trung Quốc đang thực thi các sứ mệnh hộ tống mới nhất trên vịnh Aden.

Được dẫn đầu bởi tàu khu trục tên lửa Huang-shan, lực lượng đặc nhiệm Hải quân Trung Quốc đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ các tàu buôn xuất phát từ Trung Quốc, Singapore, Panama và một số quốc gia khác.

Vịnh Aden nằm trong biển Arab giữa Yemen, ở bờ phía nam của bán đảo Arab và Somalia ở Sừng châu Phi. Về phía Tây Bắc, vịnh này nối liền với Biển Đỏ thông qua eo biển Bab-el-Mandeb, rộng khoảng 20 dặm.

Vịnh Aden là một phần của tuyến đường hàng hải rất quan trọng của thế giới chạy qua kênh đào Suez giữa Địa Trung Hải và Biển Arab trong Ấn Độ Dương với khoảng 21.000 tàu qua lại vịnh hàng năm.

Vịnh Aden còn được mệnh danh là "Pirate Alley" (đường cướp biển) do khu vực này thường xuyên xảy ra các vụ cướp biển, khiến các tàu buôn qua lại đây đều khiếp sợ.

Lực lượng đặc nhiệm của Hải quân Trung Quốc tham gia sứ mệnh hộ tống trên vịnh Aden.
Đội tàu và máy bay của Hải quân Trung Quốc "diễu võ dương oai" trên vịnh Aden.
Vịnh Aden còn được mệnh danh là "Pirate Alley" (Đường cướp biển) do khu vực này thường xuyên xảy ra các vụ cướp biển kinh hoàng.

Phương Đăng

Theo Infonet


Nguồn: news.zing.vn

Các bài liên quan:

ve sinh cong nghiep

vệ sinh công nghiệp

http://vesinhsach.net/135/251/Lan-son-quet-voi-xu-ly-silicon/Lan-son-quet-voi-xu-ly-silicon.htm

dich vu ve sinh van phong

phủ bóng sàn gỗ đánh bóng sàn gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo thế giới, nơi cung cấp các tin tức nóng hổi nhất quốc tế