Translate

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Tuyên truyền về biển, đảo cho đoàn viên, thanh niên

Sáng 27.3, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã có buổi đối thoại trực tiếp với hơn 200 đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà.

 

Ông Thái Bình - Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam cho rằng: “Buổi gặp gỡ, đối thoại nhằm định hướng, truyền đạt thông tin, thông điệp của lãnh đạo tỉnh đối với Đoàn các cấp và đoàn viên thanh niên, cũng như tạo điều kiện cho thế hệ trẻ bày tỏ tình cảm, nguyện vọng, đề xuất, thể hiện trách nhiệm góp phần tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Quảng Nam”.

Bà Trần Thị Cẩm Nhung - Bí thư Thành đoàn Hội An đặt câu hỏi: Trước diễn biến phức tạp trên Biển Đông và những thông tin sai lệch trên internet hiện nay, Thường trực Tỉnh ủy định hướng công tác tuyên truyền như thế nào cho đoàn viên, thanh niên tìm kiếm những thông tin chính thống liên quan vấn đề biển đảo, để họ yên tâm lao động sản xuất, cũng như có cơ hội bày tỏ chính kiến của mình?

Đoàn viên, thanh niên đặt câu hỏi với lãnh đạo tỉnh.

Ông Nguyễn Đức Hải - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam trả lời: “Trong thời gian qua, rất nhiều thông tin chưa chính thống, xuyên tạc về biển đảo của chúng ta. Vì vậy các bạn trẻ nói riêng và người dân nói chung cần phải cảnh giác; nâng cao ý thức chính trị, tư duy vững vàng.

Ngoài ra, giới trẻ luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng Internet, nên chúng ta phải có định hướng để thanh niên có quan điểm đúng đắn về các vấn đề chính trị - xã hội. Đoàn cần vào cuộc tuyên truyền mạnh hơn về chính trị tư tưởng đối với đoàn viên thanh niên. Chúng ta tin T.Ư sẽ có những quyết sách chiến lược để giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến biển đảo. Hiện có rất nhiều tư liệu, tài liệu chính thống để chúng ta khẳng định chủ quyền với Hoàng Sa, Trường Sa”.

Trương Hồng

Các bài liên quan:

thu mua nhom phe lieu

Tin xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo thế giới, nơi cung cấp các tin tức nóng hổi nhất quốc tế