Translate

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Cảnh sát thấy súng trong cặp bé bảy tuổi

Cảnh sát Mỹ cho biết, vừa phát hiện khẩu súng trong cặp sách của một học sinh tiểu học ở thành phố New York.

 

Khẩu súng được tìm thấy trong cặp học sinh tiểu học ở thành phố New York, Mỹ .

Theo nguồn tinRT, cảnh sát Mỹ đã phát hiện khẩu súng 22-caliber, một loại súng bán tự động, trong cặp cậu bé 7 tuổi, học sinh trường tiểu học quận Queens, thành phố New York.

Cùng với khẩu súng, cảnh sát còn tìm thấy băng đạn trong cặp của học sinh này. Vụ việc đã khiến giáo viên, học sinh trường tiểu học quận Qeens hoang mang. Phía cảnh sát không tiết lộ danh tính của học sinh mang súng.

Ngay sau khi khẩu súng của cậu bé bị phát hiện, người mẹ đã đến trường và muốn cảnh sát cho phép bà đưa con trai đi khám nha khoa, tuy nhiên không được đồng ý. Cảnh sát đang thẩm vấn bà mẹ và hai anh trai cậu bé.

Vụ việc trên được phát hiện sau hơn một tháng vụ xả súng trường tiểu học Sandy Hook, thành phố Newtown, bang Connecticut, khiến 26 người thiệt mạng (trong đó có 20 trẻ em) làm rúng động nước Mỹ.

Thời gian qua, nước Mỹ tiếp tục hứng chịu nhiều vụ xả súng khác khiến chính quyền tổng thống Obama phải cân nhắc trong vấn đề đưa ra quy định và luật kiểm soát súng.

Cách đây hai ngày, tổng thống Obama cũng đưa ra đề xuất các biện pháp hạn chế sở hữu súng nhằm kiểm soát tình trạng bạo lực bằng vũ khí. Đề xuất này đang chờ Quốc hội Mỹ thông qua.

Nguyễn Thủy
TheoRT

 
 

Nguồn: www.tienphong.vn

Các bài liên quan:

http://vesinhsach.net/52/236/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay/Dich-vu-lam-sach-hang-ngay.htm

giat tham van phong

Lăn sơn quét vôi xử lý silicon

ve sinh cong nghiep

ve sinh cong nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo thế giới, nơi cung cấp các tin tức nóng hổi nhất quốc tế