Translate

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Bắn chết vợ vì ủng hộ Tổng thống

Một tiểu thương người Syria ở Aleppo đã bắn chết vợ mình vì bà này ủng hộ Tổng thống Bashar al Assad, AFP dẫn lời người anh em họ của nạn nhân cho biết.

Một nhóm phụ nữ ủng hộ Tổng thống Syria Assad.

Theo đó, tiểu thương Mohammad O., khoảng 40 tuổi, quản lý một cửa hàng quần áo ở quận al Maissar, thành phố Aleppo bị buộc tội bắn chết vợ mình bằng 3 phát đạn. Hung khí gây án là một khẩu súng lục, một nhân viên của ông Mohammad khoảng 30 tuổi tên là Ahmad cho biết.

“Vợ chồng ông Mohammad đã có một trận tranh cãi kịch liệt. Trong khi ông Mohammad mạnh mẽ chỉ trích Tổng thống Assad thì vợ ông lại không tiếc lời khen và cố gắng bảo vệ cho người đứng đầu Chính phủ. Trận tranh cãi trở nên ngày càng gay gắt. Cuối cùng, ông Mohammad đã bắn chết vợ mình”,AFPdẫn lời ông Ahmad.

Sau khi bắn vợ ông Mohammad liền bỏ ra ngoài. Sau đó, giải thích cho hành động của mình, ông này nhấn mạnh rằng, mình không thể chấp nhận được thái độ của vợ hơn nữa. Trước đó, ông Mohammad đã gặp vợ mình ở Nga trong một chuyến công tác. Cặp đôi đã kết hôn được 4 năm.

Khu vực nơi vợ chồng ông Mohammad sinh sống đã bị phá hủy nặng nề bởi các cuộc giao tranh giữa quân đội Chính phủ và quân nổi dậy và đang chìm trong bất ổn. Nhiều nơi trong khu vực nằm dưới sự kiểm soát của quân nổi dậy. Do cảnh sát ở đây đã rơi vào tình trạng bất lực nên người chồng đã không bị bắt giam sau khi giết vợ.

Phương Đăng

Theo Infonet


Nguồn: news.zing.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo thế giới, nơi cung cấp các tin tức nóng hổi nhất quốc tế