Translate

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Trung Quốc: Bệnh viện nghỉ 3 ngày vì ...'ngày tận thế'

(VTC News)- Việc bệnh viện phụ sản ở Tín Dương, Hà Nam, Trung Quốc cho nhân viên nghỉ phép 3 ngày vì 'ngày tận thế' đã gây xôn xao cư dân mạng n ư ớc n ày , mạng tin sina cho hay.

 
Ngày 6/12 vừa qua, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc liên tục xuất hiện bài viết nói rằng m ột bệnh viện phụ sản ở thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vừa quyết định cho công nhân viên nghỉ phép 3 ngày... để lo chuẩn bị cho 'ngày tận thế'.
Bệnh viện nghỉ 3 ngày vì ngày tận thế, Benh vien nghi 3 ngay vi ngay tan the

Thông báo cho nghỉ phép 3 ngày của bệnh viện phụ sản Trung Quốc


Theo đó, lịch nghỉ bắt đầu từ ngày 19 - 21/12, thông báo nghỉ phép của bệnh viện viết "Ngày tận thế 21/12 đang đến gần, bệnh viện đã cân nhắc và quyết định cho toàn bộ công nhân viên y bác sỹ nghỉ phép 3 ngày để chuẩn bị đón 'ngày tận thế'.
Trong 3 ngày nghỉ, mọi người hãy tranh thủ vui vẻ bên người thân, cố gắng lo chuyện đại sự của đời mình, dự trữ, chuẩn bị nhiều lương thực và hoàn thành các công việc được giao". Phía cuối bản thông báo có dòng chữ "Chúc các bạn có một 'ngày tận thế' thật ý nghĩa".
Sau khi xuất hiện thông tin trên, nhiều phóng viên đã tìm tới bệnh viện phụ sản này để hỏi rõ sự tình nhưng không có kết quả.
Thông báo cho nhân viên được nghỉ phép 3 ngày đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng nước này, nhiều bạn trẻ nói "Đây mới đúng là tin sốc này các bạn ơi".
Đỗ Hường

Nguồn: vtc.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo thế giới, nơi cung cấp các tin tức nóng hổi nhất quốc tế